Baclink là gì? tại sao trang web cần có backlink

Không có backlink kênh youtube va trang web của bạn chỉ là tờ giấy trên mạng không có ý nghĩa gì cả. Nên việc đầu tiên để google xác nhận rằng nội dung của bạn đang được người khác thấy hay và post lại ở những trang uy tín thông qua những cụm từ khóa nào đấy...họ những dịch vụ nước ngoài sẽ viết những bài viết trên hệ thống website của họ và dẫn lại back link về trang web của bạn.

① Không có backlink cho website khác gì bạn chơi một mình

  Backlink cho website và 6 điều chia sẻ đến thành viên zonyone

Điều này chia sẻ của tôi đáng giá hơn khóa học 4000usd của các bạn đấy hen.

Nhanh chóng xây dựng nội dung đi, chúng ta có cách để đi thông qua đòn bẩy....nhớ đừng chia sẻ ra ngoài hen..vì còn rất nhiều bí mật nữa

② Tôi chia sẻ cách để trang trí bài viết trên blogspot

Tôi sẽ bắt đầu viết nhiều hơn về cách bạn trang trí bài viết thông qua các code chèn có sẵn.
Người ta tìm thấy bạn thông qua các bài viết khác nhau, trang chủ chỉ là phụ nó đẹp hay xấu chưa quan trọng bằng việc bài viết của bạn có đẹp hay không.

Thế nên thà 1 tuần 1 bài viết nhưng hãy cố gắng đó mới là cái khiến bạn bán được hàng từ khách hàng tiềm năng. những ai chưa thật sự đăng sản phẩm lên các sàn thương mại điện từ giờ đây tôi cũng sẽ viết bài chia sẻ đầy đủ.

③ Bạn nên biết những điều cơ bản khi quản trị kinh doanh online

Cho dù bạn có thuê dịch vụ cao cấp đi chăng nữa, nhưng những điều cơ bản này bạn không biết, sẽ chẳng ai làm thay bạn đâu, thế nên làm thương hiệu cá nhân " là thấy thân mình làm đạn" nó mới bền...mấy cái logo, hình minh họa chỉ là phụ....cái mặt mình ra ngoài internet càng nhiều càng tốt. Mỗi sản phẩm bạn bán cho bất kỳ ai cũng đưa chút gì đó cá nhân của bạn vào, đừng bị người ta lợi dụng PR cho họ để rồi họ đi nhanh hơn bạn, còn bạn thì mãi mãi chỉ là cái đuôi, cái vệ tinh của họ mà thôi.

Hãy tin tôi, đã đến được đây rồi sẽ không mấy khó khăn nữa nhưng cần sự bền bỉ hen....

Vậy là OK rồi hen.

④ Xây dựng thương hiệu bằng chính cá nhân bạn thông qua SEO và Marktting

Vậy hãy suy nghĩ bạn muốn người ta biết đến bạn thông qua cụm từ khóa nào, về thương hiệu thì bỏ qua, không ai quan tâm đến điều đó:

VD sản phẩm chủ đạo của bạn là đông trùng hạ thảo, nhưng trong đông trùng hạ thảo có hàng trăm loại trong số đó bạn phải tìm cho ra cái mà bán sẽ lấy làm sản phẩm tiên phong cho mình ở bước đầu

Hãy lấy 1 cụm từ khóa nào đó bạn thích, và tìm kiếm trong keyword io pro như tôi đã cung cấp tài khoản dùng chung phía trên. Hãy tải file excel liệt kê đó về nghiên cứu xem nên lấy gợi ý nào phù hợp. Và chèn các từ khóa bạn chọn đưa vào bài viết mà bạn cho rằng không bị trùng lặp và chất lượng, chúng ta sẽ dùng bài viết đó để làm SEO hen.

Hãy chọn cho mình những list từ khóa người dùng đang tìm kiếm, khó dễ không quan trọng, hãy dùng list từ khóa tiềm năng từ file exel của bạn và định hướng làm nội dung cho sản phẩm. dịch vụ chính và nói tôi biết bạn muốn làm cụm từ khóa nào đầu tiên. khi chọn ra 1 cụm từ khóa chính mình thích hãy kèm thêm 4 cụm từ khóa nữa đưa vào note, chúng ta sẽ tăng uy tín để nâng website của bạn lên một bậc mới.

⑤ Quảng cáo chỉ có hiệu quả khi nội dung của bạn đủ thuyết phục khách hàng

ADS là lãng phí tiền không mang lại hiệu quả cao đâu, vì nội dung chưa tốt và nhất quán, hãy bắt đầu SEO trước cho trang web của các bạn để tạo ra tương tác bước đầu trước hen

⑥ Điều gì khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn nền tảng để kinh doanh online với website

Nỗi lo nhất khi làm online là dữ liệu. Tôi biết được tầm quan trọng của dữ liệu nên mới hướng mọi người về bloger của google, để chúng ta tự chủ sao lưu, mà chẳng cần sao lưu cũng sẽ khó mất dữ liệu. tôi dùng bloger gần hơn 15 năm chưa bao giờ biết mất dữ liệu là gì với bloger.
 
Nhưng với kiểu tự host thì đúng thật các bạn quá sai lầmCái đó dành cho những người biết kỹ thuật như chúng tôi đôi lúc còn méo hết cả mồm huống hồ gì các bạn chỉ biết kinh doanh. Thế nên quan trọng là tên miền của bạn, còn lại không cần tự host đâu hen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét